Chính sách bảo hành

I. Chính sách bảo hành:
1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
-  Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. 
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành ( hoặc đã kích hoạt bảo hành online) và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ VNSMILE .
3. Thời gian bảo hành:
- Thời gian bảo hành và hoàn trả khách hàng là 36H kể từ khi Công ty tiếp nhận sản phẩm bảo hành ( Không bao gồm thời gian vận chuyển)
- Đối với các trường hợp đặc biệt cần theo dõi công ty sẽ liên hệ trao đổi trực tiếp với khách hàng.

II. Chính sách đổi trả:
- Đối với sản phẩm hết thời gian đổi trả (còn thời gian bảo hành): Sẽ được sữa chữa thay thế linh phụ kiện chính hãng, miễn phí, hỗ trợ giá mua máy mới
- Đối với các sản phẩm đã ngừng sản xuất: Công ty sẽ có chính sách hỗ trợ giá khi khách hàng có nhu cầu mua máy mới thay thế sản phẩm cũ. Thông tin cụ thể sẽ được nhân viên trao đổi trực tiếp với khách.
III. Chi phí vận chuyển khi bảo hành:
- Trong thời gian máy còn bảo hành, công ty chịu phí vận chuyển 2 chiều cước phí gửi thường theo đường bưu điện.
- Đối với máy đã hết thời gian bảo hành miễn phí, khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển.
IV. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm chăm sóc Khách hàng:

  • Địa chỉ: 63 TT1  Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Hotline: 0966 307 088
    Email: Contact@lusmile.vn
  • Các trung tâm bảo hành mà công ty liên kết
  • Tại HCM: Số 52 Đường 43, phường Tân Quy, Q.7, TP Hồ Chí Minh.
  • Tại Đà Nẵng: 46+48 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.